8) Er ábyrgð á seldum vörum hjá Útilífi?
Ábyrgð seljanda er í samræmi við það sem kveðið er á um í lögum um neytendakaup. Ef þú leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er þú veittir vörunni viðtöku getur þú ekki borið galla á honum fyrir þig síðar.
Komi fram galli innan 2 ára sem rekja má til framleiðslugalla er gert við vöruna, henni skipt út fyrir nýja eða hún endurgreidd. Athugaðu að ábyrgðin nær ekki til tjóns sem hlýst af slysi, vanrækslu, venjulegu sliti eða eðlilegu litatapi sem verður við notkun og þegar á líður.
9) Vara er gölluð eða biluð – hvert leita ég?
Hafðu samband við okkur á netfangið vefverslun@utilif.is eða komdu með vöruna í verslun okkar í Smáralind eða Skeifunni 11d.
10) Ég vil skila vöru frá Útilífi – hvar er það gert?
Komdu við í verslun okkar í Smáralind eða Skeifunni 11d, eða sendu okkur vöruna á heimilisfang: Útilíf Smáralind, Hagasmári 1, 201 Kópavogur. Endursending vöru er á ábyrgð og kostnað kaupanda nema hann hafi fengið ranga eða skemmda vöru afhenta. Sjá ábyrgðarskilmála hér að ofan.
11) Skilafrestur og endurgreiðsluréttur
Eftir að þú hefur keypt hjá okkur vöru í vefverslun hefur þú 14 daga til að skila henni í verslun okkar í Smáralind að því tilskildu að varan hafi ekki verið notuð, henni sé skilað í góðu lagi í upprunalegum umbúðum og að greiðslukvittun fylgi með. Ef þú ákveður að endursenda vöru þá berð þú ábyrgð á og kostnað af því nema þú hafir fengið ranga eða skemmda vöru afhenta.
Endursendingar á vörum þurfa að berast á þetta heimilisfang: Útilíf Smáralind, Hagasmári 1, 201 Kópavogur.
12) Hvað er ég lengi að fá vöruna?
Ef þú pantar fyrir kl. 12 á virkum degi sendum við vöruna samdægurs en annars næsta virka dag. Almennt getur þú búist við að varan berist á afhendingarstað innan þriggja (3) virkra daga.
13) Hvernig get ég borgað?
Þú getur borgað með algengustu greiðslukortum. Færsluhirðir er Straumur.
14) Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér í listanum
Sendu fyrirspurn þína til okkar á utilif@utilif.is eða á vefverslun@utilif.is